Đường Con Theo Chúa

 

(Image: Internet)

Lời bài hát:

1. Chúa là con đường tình Chúa ôi như đại dương. Dẫn con trên đời vượt sóng bao la trùng khơi. Chúa như bến bờ để đời con mãi luôn nương nhờ. Hồn này con phó thác kính dâng tình Chúa ôi huyền siêu.

2. Chúa là ánh hồng rọi sáng tim con ngày đêm. Mỗi khi sương mờ phủ kín sâu nơi lòng con. Phá tan đêm trường ngày nào con sống trong hiu quạnh. Một đời con theo Chúa tháng năm trọn phút giây bình yên.

3. Chúa là suối nguồn gội mát cho tâm hồn con. Mỗi khi trưa hè nguồn sống trong con cạn khô. Suối ân tuôn tràn để hồn con mãi luôn tươi màu. Dù đường bao nguy khó vẫn luôn cùng Chúa trên đường xa.

4. Mãi đặt hy vọng nguyện Chúa cho con niềm tin. Lúc con u sầu vùi giữa cơn đau thời gian. Khúc ca ân tình mở lòng con hướng lên nhan Ngài. Để hồng ân Chúa mãi sáng soi từng bước trong đời con.

ĐK: Đời khi có Chúa con mãi vững tâm vượt qua đêm tối giăng kín con đường. Bờ vai của Chúa ấm áp bên con mỗi khi trời giá lạnh. Đường mai con bước đi đến tương lai nguyện xin ơn Chúa thêm sức cho con. Để con luôn thấy ánh sáng yêu thương chứa chan nguồn tình yêu.


(Bài hát đã được 
Đức Cha phê chuẩn (Imprimatur) để hát trong phụng vụ.)



(Quý Ca trưởng và ACE cũng có thể nghe trực tuyến hoặc tải về bài hát này dưới dạng file PDF và MP3 tại trang: Thư Viện Âm Nhạc, để dễ dàng hơn trong việc tập hát cho các Ca đoàn.)

Trần Công Danh