Tin Yêu Vào Chúa

 

(Image: Internet)

Lời bài hát:

ĐK: Cho con tin yêu nơi Chúa nhiều và từng ngày yêu mến Ngài trọn cuộc đời con mãi tìm thánh ân. Dâng lên con tim luôn ước vọng về một ngày trong nắng hồng, bên Chúa như mùa xuân.

1. Cho đời con như đóa hoa, luôn đẹp trong cơn bão giông. Dù cho khi đau thương có lấp đầy cuộc đời này. Con lòng vẫn mãi không đổi thay.

2. Trên đường nhịp chân vấn vương, giữa dòng thời gian mãi trôi. Niềm tin trong tim con theo tháng ngày một nhạt dần. Con vì đã lãng quên tình yêu.

3. Con thuyền ngày đêm lướt trôi, sóng đời phủ vây chẳng ngơi. Chỉ khi nơi tim con luôn có Ngài trọn đường dài. Đưa thuyền vững tiến qua trùng khơi.

4. Nắng hồng đi qua rất nhanh, tóc bạc phủ lên mái xanh. Tuổi thơ con êm trôi như giấc mộng thật tuyệt vời. Nhưng giờ con có chi Ngài ơi?

5. Con nguyện xin Chúa mãi thương, dắt dìu con qua khó nguy. Để vươn lên cao xanh nơi ước mộng trọn một đời. Êm đềm trong trái tim Ngài luôn.

(Bài hát đã được Đức Cha phê chuẩn (Imprimatur) để hát trong phụng vụ.)

 

(Quý Ca trưởng và ACE cũng có thể nghe trực tuyến hoặc tải về bài hát này dưới dạng file PDF và MP3 tại trang: Thư Viện Âm Nhạc, để dễ dàng hơn trong việc tập hát cho các Ca đoàn.)

Trần Công Danh