Lắng Nghe Con Tim

 

(Image: Internet)

Lời bài hát:

ĐK: Xin hãy lắng nghe (lắng nghe) con tim của bạn một lần (trong cuộc đời). Xin hãy lắng nghe (lắng nghe) con tim mình tìm bến yêu thương (một lòng theo Chúa). Qua những tháng năm sẽ luôn được nồng ấm an vui. Khi về nương bên Chúa khó khăn nào cũng sẽ qua mau (trôi qua mau).

1. Trong cuộc đời này lòng con đã bao nhiêu lần vội quên ân tình Chúa. Vì cuộc đời con luôn loay hoay giữa bước đường đời, mang trong tâm những nỗi muộn phiền. Khấn xin Ngài dìu con bước đi.

2. Cho dù cuộc đời đổi thay sẽ qua bao mùa cỏ hoa thay màu lá. Trọn niềm cậy trông xin cho con trung tín một lòng, trong tim con có Chúa ở cùng. Mãi theo Ngài và không đổi thay.

3. Trên đoạn đường dài đời con lúc vui khi buồn nào đâu ai ngờ đến. Và lòng của con như hoa xinh bỗng chốc tàn lụi, khi cơn giông đến với cuộc đời. Chúa ơi, nguyện Ngài thương đến con.

4. Tin tưởng vào Ngài hồn con sẽ luôn reo mừng dù đau thương chợt đến. Để một ngày mai khi cô đơn trên bước đường dài, tim con luôn ấm áp trọn đời. Dẫu gian trần còn bao khó nguy.

(Bài hát đã được Đức Cha phê chuẩn (Imprimatur) để hát trong phụng vụ.)

 

(Quý Ca trưởng và ACE cũng có thể nghe trực tuyến hoặc tải về bài hát này dưới dạng file PDF và MP3 tại trang: Thư Viện Âm Nhạc, để dễ dàng hơn trong việc tập hát cho các Ca đoàn.)

Trần Công Danh