Cậy Trông Nơi Chúa

 

(Image: Internet)

Lời bài hát:

ĐK: Sẽ mãi luôn ngợi khen Danh Ngài đến khi nào đời con xa rời. Con vẫn nguyện sẽ mãi yêu Ngài từng phút giây. Nếu tương lai đời con xa vời Chúa ơi, xin dìu con đi về. Nơi con hằng mơ ước đêm ngày trọn đời con.

1. Một lòng con ước ao là được luôn bên Chúa nói mãi câu yêu Ngài trọn đời con mãi thôi. Dù cuộc đời còn những gian truân tâm nguyện con vẫn không phai mờ, là cùng Chúa sánh bước đi qua bao khổ đau.

2. Cuộc đời bao gió sương ùa về trong đêm tối những tháng năm con thuộc về niềm vui thế gian. Và từng ngày lặng lẽ trôi qua không một giây phút con yên bình. Chỉ là những chất chứa đau thương nơi lòng con.

3. Tìm về bên Chúa yêu một niềm vui khôn ví những đớn đau trong đời chỉ là như giấc mơ. Để cuộc đời tựa cánh chim bay luôn thảnh thơi mãi trong tay Ngài. Và cùng Chúa đến khắp muôn nơi trong bình an.

4. Nguyện tình yêu Chúa luôn vực hồn con luôn mãi những lúc con mong chờ vào tình yêu Chúa thôi. Để cuộc đời nồng ấm trong đêm luôn vẹn nguyên trái tim bên Ngài. Một đời hát khúc hát tin yêu nơi lòng con.

(Bài hát đã được Đức Cha phê chuẩn (Imprimatur) để hát trong phụng vụ.)

 

(Quý Ca trưởng và ACE cũng có thể nghe trực tuyến hoặc tải về bài hát này dưới dạng file PDF và MP3 tại trang: Thư Viện Âm Nhạc, để dễ dàng hơn trong việc tập hát cho các Ca đoàn.)

Trần Công Danh