Cảm Mến Ân Tình

 

(Image: Internet)

Lời bài hát:

ĐK: Nhìn lên Thánh Giá mãi hát vang bao câu cảm mến ân tình, vì Ngài yêu con chở che an bình qua tháng năm. Vì yêu Chúa đã đến với con trong đêm lạnh lẽo cơ hàn, và chịu hy sinh đau đớn trên thập tự đồi xưa.

1. Ôi tình yêu Thiên Chúa là sức sống đời con nương nhờ. Con nguyện xin dâng tiến một khúc ca muôn đời tạ ơn. Đêm ngày con ao ước được tiếng Chúa ủi an bên đời. Trong tình yêu khôn ví đời sẽ luôn êm đềm tháng ngày.

2. Trong vòng tay của Chúa hồn tắm mát dòng suối ân tình. Xuôi dòng theo năm tháng để bước chân con vượt trùng khơi. Trên đường theo chân lý tình Chúa vẫn ngày đêm quan phòng. Yêu trần gian luôn mãi từng phút giây cho đời thắm nồng.

3. Khi đời con có Chúa nguồn sức sống niềm vui chan hòa. Xuân về tô muôn sắc từng cánh hoa thay màu đẹp xinh. Xin lòng con say đắm và bước đến tình yêu của Ngài. Nơi hồn con nhận lãnh nguồn thánh ân chứa chan sớm chiều.

(Bài hát đã được Đức Cha phê chuẩn (Imprimatur) để hát trong phụng vụ.)

 

(Quý Ca trưởng và ACE cũng có thể nghe trực tuyến hoặc tải về bài hát này dưới dạng file PDF và MP3 tại trang: Thư Viện Âm Nhạc, để dễ dàng hơn trong việc tập hát cho các Ca đoàn.)

Trần Công Danh