Ca Khen Tình Yêu Chúa

 

(Image: Internet)

Lời bài hát:

1. Giờ đây con đến, con đến, đến bên Tình Yêu. Để ca khúc hát ngợi khen bao la tình yêu Chúa. Ôi tình yêu Chúa thắp sáng muôn tinh cầu lòng con ghi dấu mãi mãi trong cuộc đời. Cho dù bao nhiêu sóng gió luôn bên đời lòng con vẫn yên vui.

2. Vì yêu nhân thế Chúa đã hy sinh vì con. Để ngày mai đây đời con luôn trong niềm vui mới. Con nào đâu có biết lấy chi báo đền hồng ân Thiên Chúa đã quá yêu nhân trần. Ban nguồn tin yêu cữu rỗi cho muôn người tìm thấy bến an vui.

3. Nguyện xin Thiên Chúa luôn giữ cho tâm hồn con. Tựa như bông hoa đẹp xin luôn tươi hồng hương sắc. Cho đời con mãi xứng đáng dâng lên Ngài đền bao ơn Chúa đã đoái thương con nhiều. Con nguyện ca lên khúc hát khen Danh Ngài trọn kiếp mãi không ngơi.

ĐK: Ca vang, ca vang một tình yêu bao la vô bờ mà Chúa đã tặng ban. Trong Chúa yêu thương đầy tràn bao an vui tháng năm dâng tràn trong kiếp người.

Xin cho con luôn một niềm tin trung kiên cho dù ngày tháng có nhạt phai. Một lòng con ước ao được gần bên Chúa luôn cho con kiên vững bước chân trên cuộc đời.

(Bài hát đã được Đức Cha phê chuẩn (Imprimatur) để hát trong phụng vụ.)

 


(Quý Ca trưởng và ACE cũng có thể nghe trực tuyến hoặc tải về bài hát này dưới dạng file PDF và MP3 tại trang: Thư Viện Âm Nhạc, để dễ dàng hơn trong việc tập hát cho các Ca đoàn.)

Trần Công Danh