Bình An Khi Bên Chúa

(Image: Internet)

Lời bài hát:

ĐK: Tình yêu Thiên Chúa vẫn mãi yêu người vô bờ. Đời bao gian khó hãy đến bên nguồn an bình. Để được vui sống khi tâm hồn bao vấn vương. Đôi chân miên man sẽ có Chúa trên đường đi.

Bờ vai của Chúa ấm áp cho người khốn cùng. Tựa vào chia sớt những nỗi lắng lo trong đời. Từ nay nước mắt tan đi vào trong gió sương. Con tim đau thương nồng ấm thiết tha ngày đêm.

1. Bước trên đường mùa đông dâng trong cõi lòng. Những u sầu giập tan ánh quang tình Ngài trong con. Và từng ngày niềm tin con như mãi khuất xa mờ trái tim hồng phai úa theo thời gian.

2. Chúa biết rằng đời con qua bao tháng ngày. Vững tin Ngài là khi thế gian tràn ngập yên vui. Chợt một ngày đời con như trong bão tố giăng đầy con sẽ là hạt cát nơi biển đông.

3. Đến bên Ngài để tim con tươi sắc màu. Dẫu gian trần còn bao khó nguy từng ngày bên con. Để cuộc đời bình yên trôi qua những tháng năm dài tiếng yêu Ngài chan chứa nơi lòng con.

4. Khấn xin Ngài dìu con đi qua kiếp người. Mãi hy vọng hồn con thấm trong bài học yêu thương. Để từng ngày hồn con đi trong ánh sáng diệu vời bến Thiên Đường mơ ước của đời con.

(Bài hát đã được Đức Cha phê chuẩn (Imprimatur) để hát trong phụng vụ.)

 

(Quý Ca trưởng và ACE cũng có thể nghe trực tuyến hoặc tải về bài hát này dưới dạng file PDF và MP3 tại trang: Thư Viện Âm Nhạc, để dễ dàng hơn trong việc tập hát cho các Ca đoàn.)

Trần Công Danh